Saturday, January 5, 2019

નવા વર્ષે મારે કહેવું છે...

એક નવા વર્ષની હજી શરૂઆત થઈ છે. ત્યારે મારે કહેવું છે...

મારું સર્જન કરનારને : તમારો ખૂબ ખૂબ આભાર!

મારા મિત્રોને : હું તમારા બધાંની કદર કરું છું!

એ દરેકને જેમણે મને પ્રેમ કર્યો છે : હું તમારો ઋણી છું!

જેઓ દિવ્ય સ્પર્શ અને સ્મૃતિઓ આપી મારાથી ખાસ્સા દૂર ચાલી ગયા છે એવા ખાસ અંગતજનોને : હું તમને આવનારા પ્રત્યેક દિવસે અને વર્ષે ખૂબ યાદ કરીશ... તમે ચિરકાળ સુધી મારી સ્મૃતિમાં રહેશો.

જેમણે મને દુભવ્યો છે : હું માફ કરું છું, જે થયું એ ભૂલી ગયો છું.

જેમને મેં અજાણતા દુભવ્યા છે : હું અતિ દિલગીર છું, મને માફ કરશો.

જેમણે મને પડકાર્યો છે : ચાલો આવી જાઓ ફરી પાછા...

જેમના પ્રત્યે મેં પ્રેમ દાખવ્યો છે : હું હજી તમને ચાહું છું અને સદાયે ચાહતો રહીશ...                                             

જેમણે મને મદદ કરી છે : હું આભારવશ છું, તમારા ઉપકાર નો બદલો જલ્દી જ વાળીશ.
   
ગત વર્ષ ને યાદગાર બનાવવા માટે સૌનો હ્રદય પૂર્વક આભાર!!!

નવું વર્ષ તમારા સૌ માટે સમૃદ્ધિ સભર અને સારામાં સારું બની રહે એવી અભ્યર્થના...

(ઇન્ટરનેટ પરથી)

No comments:

Post a Comment