Monday, January 12, 2015

નવા વર્ષનું 'બુફે'

નવા વર્ષનાં નિર્ધાર વિશે વાંચી વાંચીને તમે હવે કંટાળી ગયા હશો.

તમે એ પણ જાણો જ છો કે એ તમે પાળી શકતાં નથી અને પછી આખું વર્ષ એ ન પાળવા માટે પસ્તાયા કરો છો!

આને બદલે તમે એક 'ઇચ્છા યાદી' તૈયાર કરો. જે જમવાના 'બુફે' સમાન છે...તમે બધું જ ખાઈ શકો અને ઇચ્છા ન થાય તો કંઈજ ન ખાઓ તો પણ ચાલે...તમે કેટલા ભૂખ્યાં છો તેના આધારે તમારે શું અને કેટલું ખાવું છે તેની પસંદગી તમે પોતે જ કરી શકો!

સ્ટાર્ટર્સ :
૧ હું સવારે વહેલો ઉઠીશ.(સવારે પાંચથી દસ વાગ્યા સુધીમાં તમે કોઈ પણ કાર્યનું ૩૦ ટકા વધુ સારૂં પરિણામ મેળવી શકો છો)
૨ અઠવાડિયામાં ચાર વાર હું ઓછામાં ઓછી ૩૦ મિનિટ કસરત કરીશ. (આના માટે તમારી પાસે બીજો વિકલ્પ નથી)
૩ હું દરરોજ ૩૦ મિનિટ ધ્યાન / પ્રાર્થના / હકારાત્મક વિચારોમાં / યોગાસન કરવામાં વિતાવીશ.


મેઇન કોર્સ :
૧ રોજ સવારે જેવો હું ઘરની બહાર પગ મૂકીશ કે તરત મારૂં વર્તન એવું હશે કે જાણે આખી દુનિયા મને ટી.વી. પર 'લાઈવ' જોઈ રહી હોય! મારૂં વર્તન અણિશુદ્ધ હશે.
૨ મને પરવડે તેવા ભાવનાં શ્રેષ્ઠ પ્રકારના વસ્ત્રો અને જૂતા હું પહેરીશ.(એ સાબિત થયેલું છે કે બીજી બધી બાબતો સમાન હોય તેવી બે વ્યક્તિ વચ્ચે, વધુ સારા વસ્ત્રોમાં સજ્જ વ્યક્તિ ૧૫ ટકા વધુ કમાય છે.)
૩ કામ /નોકરી / ધંધા સમયે હું એવીજ પ્રવૃત્તિ કે કાર્યો કરીશ જેનાથી મારી ઉત્પાદકતા વધે અને ખર્ચ ઘટે
૪ મારી મર્મસ્થ કુશળતા જેમાં ન હોય એ બધું હું આઉટસોર્સ કરીશ
૫ મારા કબાટ / ઘરમાંથી ૩૦ ટકા કચરો ઓછો કરીશ
૬ જૂના ત્રણ મિત્રોનો દર મહિને સંપર્ક સાધીશ જેથી સંબંધો જળવાઈ રહે
૭ હું ઓછામાં ઓછો એક જોખમી નિર્ણય લઈશ જે લેવાનો મને સદાયે ડર લાગ્યો છે.
૮ રોજ મારા મગજને હું સર્જનાત્મક રીતે વિચારવા ફરજ પાડીશ.
૯ રોજ હું પાંચ એવી બાબત કરીશ જે મને મારા ધ્યેયોની સિદ્ધી નજીક લઈ જાય
૧૦ હું મારા પોતા સાથે થોડો વધુ ઉદાર બની રહીશ


ડિઝર્ટ :
૧ વર્ષમાં હું ઓછામાં ઓછા બે વેકેશન માણીશ
૨ ઓછામાં ઓછો એક દિવસ (રવિવાર કે રજાનો દિવસ) હું માત્ર મારા પરિવાર સાથે ગાળીશ
૩ હું વધુ વાર સ્મિત કરીશ
૪ હું મારા સાથી / પતિ / પત્નીને રોજ આલિંગન આપીશ અને દિવસમાં ઓછામાં ઓછી એક વાર તેની ખરા દિલથી પ્રશંસા કરીશ
૫ દર મહિને હું ઓછામાં ઓછી એક ફિલ્મ થિયેટરમાં જઈને જોઈશ
૬ વર્ષમાં હું ઓછામાં ઓછા બે પુસ્તકો વાંચીશ
૭ હું એવી એક વસ્તુ કરીશ જે કરવાનો મને હંમેશા ડર લાગતો હતો
૮ હું જૂના પૂર્વગ્રહો ત્યજી દઈશ અને માફ કરીશ
૯ હું એવી એક વસ્તુ કરીશ જે મને સાચો આનંદ આપે
૧૦ મારી પાસે એક વર્ષમાં માત્ર બાવન શનિ-રવિ છે જે હું કોઈને બરબાદ કરવા નહિ દઉં.

હવે તમને જે ગમે તે ઉપરોક્ત વર્ણવેલા 'બુફે' માંથી માણો!



('ઈન્ટરનેટ પરથી')

3 comments:

  1. ઈન્ટરનેટ કોર્નરનું બુફે સ્વાદિષ્ટ, આકર્ષક અને જીવંતતા વર્ધક છે. શક્ય હોઈ તેટલી વધુ વાનગી આરોગી શકવાની શક્તિ મળે એ જ ચાહ .
    - રોહીત કાપડિયા

    ReplyDelete
  2. આખે આખું બુફે લેવા અને અમલમાં મૂકવા જેવું છે.હું મે ઇન કોર્સની પહેલી આઈટમ પસંદ કરીશ!
    - ચંદ્રેશ મહેતા

    ReplyDelete
  3. નવા વર્ષનું 'બુફે' લેખ ખૂબ સારો હતો.
    - જયેશ ઠક્કર

    ReplyDelete