Saturday, November 10, 2012

બિઝનેસ આ રીતે થાય!


પિતા : હું ઇચ્છુ છું કે તું મે પસંદ કરેલી યુવતિ સાથે લગ્ન કરે.

પુત્ર : પણ હું કંઈ નાનો કિકલો નથી.પુખ્ત વ્યક્તિ છું. મારે તો મારી પસંદગીની છોકરી સાથે જ પરણવું છે.

પિતા : પણ બેટા,એ યુવતિ વિશ્વના સૌથી વધુ ધનિકોમાંના એક એવા બિલ ગેટ્સની પુત્રી છે.

પુત્ર : ઓહ....તો વાત જુદી છે.બોલો ક્યારે કરવાના છે લગ્ન?!



હવે પિતા બિલ ગેટ્સ પાસે જાય છે.

પિતા : તમારી પુત્રી માટે મારા ધ્યાનમાં એક અતિ લાયક, દેખાવડો મૂરતિયો છે.

બિલ ગેટ્સ : પણ મારી પુત્રી તો હજી લગ્ન માટે ઘણી નાની છે.

પિતા : પણ મારી નજરમાં છે એ યુવાન વર્લ્ડ બેન્કનો વાઈસ પ્રેસિડેન્ટ છે.

બિલ ગેટ્સ : ઓહ...તો પછી વાંધો નહિં!



છેલ્લી પિતા વર્લ્ડ બેન્કના પ્રેસિડેન્ટ પાસે જાય છે...

પિતા : તમારી અડધો અડધ જવાબદારી સંભાળી લે એવો કાબેલ યુવાન વાઈસ પ્રેસિડેન્ટ તરીકે જોડાઈ શકે એવો કાબેલ યુવાન મારી નજરમાં છે.

પ્રેસિડેન્ટ : પણ મારી પાસે અત્યારે જરૂરિયાત કરતાં વધારે વાઈસ પ્રેસિડેન્ટ નોકરીમાં છે.

પિતા : પણ આ યુવાન બિલ ગેટ્સનો જમાઈ છે.

પ્રેસિડેન્ટ : ઓહ..તો વાત જુદી છે...આવતી કાલથી તેઓ વર્લ્ડ બેન્કના વાઈસ પ્રેસિડેન્ટ!

ઉપસંહાર : તમારી પાસે કંઈ જ ન હોય તો પણ તમે ઘણું બધું / કંઈ પણ મેળવી શકો છો.બસ તમારો અભિગમ હકારાત્મક હોવો જોઇએ! થિન્ક પોઝિટીવ!!!


('ઈન્ટરનેટ પરથી')

No comments:

Post a Comment